CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG TÔN CAO CẤP K-SERIES TẠI SỰ KIỆN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG TÔN CAO CẤP K-SERIES TẠI SỰ KIỆN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ngày 26/4/2024, Công ty Cổ phần Tôn Mát Việt Hàn (một thành viên thuộc Tập đoàn Poshaco) đã tổ chức một sự kiện đặc biệt để giới thiệu dòng sản phẩm Tôn cao cấp K-Series. Sự kiện diễn ra tại Trống Đồng Palace Trường Chinh (Hà Nội) và gây được tiếng vang lớn tới hơn 300 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Hà Nội.

Tại đây, các khách mời đã có cơ hội mắt thấy -  tai nghe, cầm - nắm trực tiếp sản phẩm và đặc biệt là soi cận cảnh các lớp sơn, mạ qua kính hiển vi.

Các sản phẩm Tôn cao cấp K series của Tập đoàn Poshaco được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3322, ứng dụng hệ sơn Nippon Paint - Tập đoàn sơn Nhật Bản số 1 châu Á. Mang trong mình tinh thần “Chuẩn Nhật”, các sản phẩm Tôn K-series không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng tinh tế, ôn hòa, sự thân thiện giữa thiên nhiên, con người, kiến trúc và cuộc sống.

Các sản phẩm Tôn K-series được kế thừa từ những sự tinh túy nhất về công nghệ sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và nguyên vật liệu đầu vào đến từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Tất cả kết hợp lại, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo, với tiêu chuẩn cao nhất, bền đẹp cùng năm tháng.

Với thành công ở thị trường Ba Vì, Sơn Tây, Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… ,chúng tôi tin rằng sản phẩm Tôn cao cấp K-series sẽ là những bước tiến nhảy vọt trong ngành sản xuất tôn thép, thiết lập những tiêu chuẩn mới cho hệ vật liệu bao che và mái nhà dân dụng tại Việt Nam.

Không khí chương trình trở nên hào hứng bao giờ hết khi các khách mời được tham gia vào phần bốc thăm trúng thưởng và mini game để nhận về các phần quà giá trị là tivi 55 inch, máy hút bụi, quạt cây… 

👉 Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình qua bộ ảnh dưới đây.

—------------------

TẬP ĐOÀN POSHACO

Địa chỉ: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Webiste: https://poshacogroup.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@TAPDOANPOSHACO

#PoshacoGroup #Kamaz #Kazinc100 #KazincKimCương #Kseries  




 

Bài trước Bài sau